Tin vui cho người dùng google có thể hỗ trợ Windows 10 trên nhiều Chromebook?

Vừa qua google mới côn.g bố từ các nhà phát triển XDA vừa phát hiện mã n.guồn mở Campfire, Với tính năn.g này cho phép hệ điều hành Chrome OS khởi độn.g kép Windows 10, sẽ có sẵn tron.g nhiều “biến thể”. Do đó Google có thể hỗ trợ Windows 10 trên nhiều Chromebook?

Nhưn.g điều này khôn.g có n.ghĩa là bất kỳ hoặc tất cả máy tính sử dụn.g hệ điều hành của Google đều được hỗ trợ. Các hãn.g sản xuất phần cứn.g sẽ phải xác minh hệ điều hành Windows hoạt độn.g đún.g cách, điều này khôn.g nằm tron.g các máy tính Chrome có dun.g lượn.g nhỏ. Comment code gần đây cho thấy các thiết bị Chromebook phải cần ít nhất 40 GB dun.g lượn.g trốn.g, xon.g hầu hết các thiết bị đều được tran.g bị dun.g lượn.g 32GB hoặc thấp hơn.

Tin tốt cho n.gười dùn.g là từ giờ khôn.g cần phải kích hoạt chế độ Developer Mode (thỏa hiệp bảo mật máy tính) hoặc Flash Firmware. n.goài ra còn có gợi ý cho thấy n.gười dùn.g có thể sử dụn.g lệnh đơn giản để gọi chế độ mới.

Chưa rõ nếu côn.g n.ghệ này sẽ sớm có sẵn cho n.gười dùn.g. Mặc dù gã khổn.g lồ côn.g n.ghệ Google dự kiến sẽ ra mắt sự kiện tron.g vài tuần tới, nhưn.g khôn.g chắc liệu côn.g ty có đủ thời gian để hoàn thiện Campfire hay khôn.g.

Nếu Windows 10 mà hoạt độn.g trên nhiều Chromebook sẽ là một sự thay đổi lớn tron.g chiến lược của Google. Chrome OS được giới thiệu là man.g lại cho n.gười dùn.g trải n.ghiệm máy tính đơn giản và an toàn hơn, nhưn.g Campfire có thể giải quyết được nhu cầu sử dụn.g nền tản.g Windows trên thiết bị Chrome OS cho n.gười dùn.g.

Mặc dù bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 9 còn chưa ra mắt, nhưn.g phần mềm kiểm tra cấu hình máy tính CPU Z hỗ trợ thêm vi xử lý Intel Core i9 với các mã 9900K, 9700K, 9600K, 9600, 9500 và 9400 có thể là các bộ vi xử lý i5 và i7. Chưa rõ liệu bao giờ bộ vi xử lý i3 thế hệ thứ 9 sẽ được phần mềm hỗ trợ như thế nào.

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét