Máy tính bị lỗi The User Profile Service failed the logon khi đăng nhập Windows

Vào một n.gày đẹp trời máy tính của bạn tự nhiên bật khôn.g lên, hay khởi độn.g lên nó cứ là lỗi user profile. Trên màn hình xuất hiện lỗi The User Profile Service failed the logon khi đăn.g nhập Windows, lúc này bạn sẽ làm gì để khắc phục tình trạn.g trên. Hãy theo dõi hướn.g dẫn sau đây của Taimienphi.vn để khắc phục lỗi The User Profile Service failed the logon áp dụn.g cho Windows 10, 8.1, 8, 7, XP


Khi Windows thôn.g báo lỗi lỗi The User Profile Service failed the logon khi đăn.g nhập tức là hệ thốn.g muốn nói với bạn Profile đăn.g nhập hàn.g n.gày đã hỏn.g mất rồi. Có rất nhiều n.guyên nhân gây ra tình trạn.g trên và phần lớn là do virus gây ra. Do nhiều lỗi trườn.g hợp do cập nhật hệ điều hành, nhất là khi bạn cập nhật Win 10 lên từ Windows 7, 8.

Khi bạn sử lỗi Profile trên không thể khôi phục được nhưng dữ liệu cũng khôn.g hề mất, làm theo hướn.g dẫn sau đây của thuthuattinhoc.xyz sẽ giúp bạn khắc phục lỗi The User Profile Service failed the logon và sau đó bạn có thể tạo lại profile, cài mật khẩu máy tính như trước.

Máy tính bị lỗi The User Profile Service failed the logon khi đăng nhập windows 7. 8. 10, xp

Thủ thuật trên áp dụn.g cho mọi phiên bản trên Windows nên bạn hoàn toàn có thể sử dụn.g, đầu tiên laptop hoặc máy tính của bạn bắt buộc phải khởi động lại và vào chế độ safe mode, bạn nên tham khảo cách vào safemode Windows trước khi tiến hành làm thao tác dưới đây.

Bước 1: Khi vào thành công chế độ Safemode bằng cách ấn F8 khi khởi độn………………………………………..g lại máy và chọn Safemode.

Bước 2: Đợi khoảng 1 phút sẽ vào được Windows dạng Safemode, lúc này bạn mở Menustart lên gõ regedit và truy cập vào.

Bước 3: Trong Registry Editor bạn truy cập theo đường dẫn: HKEY_LOCAL_MACHINE > SOFTWARE > Microsoft > Windows NT > Current Version > ProfileList.

Ở tron.g này bạn sẽ nhìn thấy có 2 tên thư mục gần giống nhau ở dưới, 1 tên thư mục có định dạng .bak

Bước 4: Tiếp theo bạn tiến hành đổi tên 2 file cho nhau bằn.g cách chuột phải vào từn.g file chọn rename.

– Kết quả như dưới đây, tiếp theo chúng ta sẽ nhập thông số cho file ở dưới.

Bước 5: Bạn nhìn sang bảng bên phải sẽ thấy có một loại các giá trị trong file và click đúp vào Refcount, để value data về 0 rồi OK.

– Ở dưới tiếp tục thay đổi State với value data = 0 như trên.

Sau bước này bạn thoát khỏi Registry Editor, khởi độn.g lại máy vào như bình thườn.g sẽ thấy khôn.g cần phải Profiles vẫn vào được Windows, mọi dữ liệu vẫn còn n.guyên với Profiles đó.

Như vậy là Thủ thuật tin học đã hướn.g dẫn xon.g các bạn cách sửa lỗi The User Profile Service failed the logon áp dụn.g cho Windows 10, 8.1, 8, 7, XP rồi đấy. Sau khi trở về Windows bình thườn.g, các bạn hãy nhớ tạo lại user cho máy tính nha. Việc bảo mật máy tính hay phân quyền cũn.g rất quan trọn.g vì thế bạn nên tạo tài khoản Windows 10, 8.1, 8, 7 hay XP tùy theo hệ điều hành bạn sử dụn.g n.gay nhé.

Chúc các bạn thành công

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét