Hướng dẫn cài đặt Download ABBYY FineReader 15 Full Crac'k - Link tải Google Drive

 Nhiều người sử dụng phần mềm ABBYY FineReader và được đánh giá rất tiện ích, hôm nay thủ thuật tin học hướng  cài đặt và giới thiệu các tính năng của ABBYY FineReader, đối với  ABBYY FineReader v15 là phiên bản mới nhất hiện nay của bộ phần mềm chỉnh sửa file PDF sang Word, Excel hay Powerpoint và bạn cũng có thể convert sang mọi định dạng văn bản khác một cách dễ dàng. Phần mềm chỉnh sửa văn bản này còn có tính năng đặc biệt, tự động chuyển đổi hình đã chụp thành dạng văn bản bằng công nghệ nhận dạng ký tự quang học (OCR). Sử dụng phần mềm này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc xử lý các tệp văn bản như PDF.


Các Tính Năng Của ABBYY FineReader 15

Scan: Bằng việc sử dụng công nghệ OCR ABBYY FineReader có thể nhận dạng văn bản nhanh chóng và chính xác và giữ lại định dạng gốc của tài liệu như: định dạng văn bản, đường dẫn liên kết, địa chỉ e-mail, header, footer, chú thích, số trang và các ghi chú trong văn bản.

+ Ở tính năng Scan này bạn có thể sử dụng Webcam hay camera trên máy của bạn để scan văn bản hoặc nó có thể quét được văn bản trong hình ảnh mà bạn đã chụp (Một tính năng rất tuyệt vời!).

ABBYY Hot Folder: Đây là một công cụ giúp bạn chuyển đổi tài liệu tự động. ABBYY Hot Folder sẽ tự động xử lý các tài liệu trong các thư mục riêng mà bạn đã tạo sẵn.

Chỉnh sửa văn bản: Với việc sử dụng phần mềm này bạn có thể:

+ Sắp xếp lại trang trong văn bản tài liệu PDF

+ Trích xuất đoạn trích dẫn từ ảnh quét hoặc ảnh

+ Chỉnh sửa văn bản và hình ảnh

+ Tạo chữ ký số để bảo vệ bản quyền văn bản

+ Bảo vệ tệp PDF bằng mật khẩu

+ So sánh văn bản để nhận dạng các điểm khác nhau giữa hai phiên bản của cùng một tài liệu

+ Và một số các tính năng nhỏ khác.

Chuyển đổi văn bản: Đây là tính năng nổi bật nhất của phần mềm này. Như mình đã giới thiệu ở trên ABBYY FineReader sẽ convert các tài liệu PDF sang định dạng có thể chỉnh sửa khác như Microsoft Word, Excel, Powerpoint và một số định dạng khác để bạn có thể chỉnh sửa chi tiết hơn.

Yêu Cầu Về Hệ Thống

– Hệ điều hành:

Microsoft®️️ Windows®️️ 10 / 8.1 / 8 / 7

Microsoft Windows Server®️️ 2016 / 2012 / 2012 R2 / 2008 R2 Hệ điều hành phải hỗ trợ ngôn ngữ bạn chọn cho giao diện người dùng.

– Sử dụng bộ vi xử lý 32-bit (x86) hoặc 64-bit (x64), tốc độ 1 GHz trở lên với bộ hướng dẫn SSE2.

– RAM 1 GB (khuyến nghị 4 GB) Cần thêm một RAM 512 MB cho mỗi bộ xử lý bổ sung trong hệ thống đa bộ xử lý.

– Dung lượng đĩa trống 1,2 GB để cài đặt và thêm 1,2 GB để chạy chương trình.

Download ABBYY FineReader 15 - link tải Google drive: Link tải tại đây 


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét