Hướng dẫn cài bộ icon Sweet Paranoia tuyệt đẹp cho Windown 11, 10

Sweet Paranoia mang tông màu chủ yếu là màu tối và có 3 giao diện thành phần đó là nebula, sweet và lace. Nếu bạn yêu thích Sweet Paranoia hoặc hay đơn giản là muốn làm đẹp Win 11, 10 vậy thì hãy nhanh tay tải ngay bộ icon Sweet Paranoia Windows 11, 10 đẹp nhất 2021 này về máy để cài đặt.



Lưu ý: Bộ icon Sweet Paranoia này chỉ phù hợp với các phiên bản Windows 11, 10 1903 đến 20H2. Nên các bạn cần kiểm tra phiên bản hệ điều hành máy tính trước khi thực hiện.

Cài đặt icon Win 11, 10 đẹp Sweet Paranoia

Sweet Paranoia là một bộ icon Win 11, 10 đẹp được sử dụng để kết hợp với Paranoid Android Windows 11, 10 Theme. Bộ icon này có tông màu khá sặc sỡ, kết hợp với nền đen của giao diện tạo nên điểm nhấn nổi bật.

Các bước cài đặt icon Sweet Paranoia như sau:

Tải bộ icon Sweet Paranoia miễn phí tại đây:  DOWLOAD GOOGLE Drive

Sau khi tải về thì các bạn tiến hành giải nén nó ra và truy cập vào Sweet Paranoia Icon Theme > iPack. Và đổi tên file Sweet Paranoia.exe.remove thành Sweet Paranoia.exe như hình. Nếu có cảnh báo xuất hiện thì cứ nhấn Yes để đồng ý.

Sau đó nhấn nút Finish để đóng cửa sổ cài đặt lại. Bây giờ bạn sẽ thấy là tất cả các icon trên máy tính đã được đổi sang biểu tượng mới.


Các bạn có thể tham khảo video cài đặt nhé 


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét