Để update windows 11 cần hệ thống như thế nào

Mới đât Microsoft đưa ra bản cập nhật yêu cầu cho phần cứng để cài đặt, hoặc nâng cấp lên Windows 11 trên pc. Nếu thiết bị của bạn không đáp ứng các yêu cầu này của windows 11 thì bạn có thể không cài đặt hoặc nâng cấp lên được Windows 11 trên thiết bị và nên cân nhắc mua PC mới.



Để biết chắc chắn Pc của bạn có đáp ứng được yêu cầu này hay không bạn có thể kiểm tra với nhà sản xuất thiết bị gốc (OME) của máy tính, nếu máy tính của bạn đã chạy windows 10, bạn có thể kiểm tra tịnh trạng để đánh giá khả năng tương thích hay không với cấu hình, đồ họa, màn hình. Hãy tham khảo hệ thống như sau

Yêu cầu về hệ thống: 

CPU: 1 gigahertz (GHz)hoặc tốc độ cao hơn có 2 lõi trở lên trên bộ xử lý 64 bit tương thích hoặc Hệ thống trên Chip (SoC)

Ram: 4(GB) gigabyte

Dung Lượng Lưu trữ Ổ cứng: 64 G trở lên

UEFI Firmware: bệnh chế độ UEFI BIOS

Card đồ họa: Tương thích với DirectX 12 trở lên có trình điều khiển WDDM 2.0.

Màn hình hiển thị: Độ Phân giải từ 720p trở lên

Tài khoản Microsoft và kết nối Internet: Phiên bản Windows 11 Home yêu cầu có kết nối Internet và tài khoản Microsoft. Việc chuyển thiết bị ra khỏi Windows 11 Home ở chế độ S cũng yêu cầu có kết nối Internet. Tìm hiểu thêm về chế độ S tại đây. Đối với tất cả phiên bản Windows 11, cần có quyền truy cập Internet để thực hiện cập nhật và tải xuống cũng như tận dụng một số tính năng. Cần có tài khoản Microsoft để sử dụng một số tính năng

Các yêu cầu về hệ thống để chạy một số ứng dụng sẽ vượt quá thông số kỹ thuật tối thiểu về thiết bị của Windows 11.

Để nâng cấp lên windows 11 các bạn nên cân nhắc xem xét kỹ thôn số mà Windwos 11 dưa ra yêu cầu rồi hãy nâng cấp, để không bị lỗi. các bạn Xem thông tin về tính tương thích thiết bị cụ thể với các ứng dụng mà bạn muốn cài đặt. Dung lượng lưu trữ còn trống trên thiết bị của bạn sẽ khác nhau theo ứng dụng và bản cập nhật đã cài đặt. Hiệu suất sẽ tăng với PC cao cấp hơn, nhiều khả năng hơn. Có thể áp dụng yêu cầu bổ sung theo thời gian cho bản cập nhật.

Thủ thuật tin học tổng hợp từ microsoft

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét