MiningCity Là Gì ? Có Lừa Đảo Không ? Hướng Dẫn Đầu Tư MiningCity

MinningCity là dự án mới tron.g thời kỳ Bitcoin đan.g phục hồi mạnh mẽ, tại thời điểm viết bài này Bitcoin đã phá n.gưỡn.g $7000, cộn.g đồn.g đan.g quan tâm và FOMO mạnh mẽ.

Vậy MinningCity là gì ? Có nên đầu tư khôn.g ? Và đầu tư như thế nào ? Mình sẽ hướn.g dẫn cụ thể.

MinningCity Là Gì ?
MinningCity là dự án đầu tư khai thác bitcoin, hay nói đún.g hơn là nhà đầu tư thuê máy đào của MinningCity và kiếm tiền từ nó.

MinningCity sẽ cun.g cấp thiết bị, côn.g n.ghệ, dịch vụ bảo trì nhằm nân.g cao hiệu suất đào bitcoin. Bạn chỉ cần đầu tư tiền vào nó và kiếm lợi nhuận theo 2 cách :

Lợi nhuận đơn thuần hằn.g n.gày từ hệ thốn.g đào Bitcoin – Cách này an nhàn dành cho nhữn.g n.gười có vốn nhàn rỗi.
Lợi nhuận từ việc xây dựn.g hệ thốn.g kinh doanh – Lợi nhuận từ cách này khá lớn vì cả hệ thốn.g thành viên cùn.g đầu tư xây dựn.g (Việt Nam hay gọi là kinh doanh đa cấp).
MinningCity Có Giốn.g SkyMinning ? Có Lừa Đảo Khôn.g ?
Một câu hỏi lớn mà bất cứ nhà đầu tư nào cũn.g muốn giải đáp. Tại sao lại như vậy ? Vì SkyMinning là dự án siêu lừa đảo của Việt Nam.

Về cơ bản, hai mô hình của MinningCity và SkyMinning khá là giốn.g nhau. Nhưn.g sự khác biệt lớn nhất đó là Côn.g Ty hay Tổ Chức nào đứn.g đằn.g sau dự án MinningCity. Bạn xem phần tiếp theo.

Đánh Giá Dự Án MinningCity
Yếu tố lớn nhất để dự án MinningCity thành côn.g và được nhiều n.gười đón nhận lại khôn.g nằm ở côn.g n.ghệ, mà là nhữn.g đối tác quan trọn.g của dự án.

Côn.g ty MineBest
MineBest sở hữu thiết bị và côn.g n.ghệ khai thác Bitcoin, đối tác chính cun.g cấp tran.g thiết bị và dịch vụ bảo trì cho MinningCity.



BTC.COM của gã khổn.g lồ BITMAIN
Côn.g ty có ảnh hưởn.g nhất đến thị trườn.g Bitcoin, các mỏ đào Bitcoin của Bitmain chiếm đến 28,9% tổn.g sức mạnh xử lý toàn mạn.g lưới Bitcoin.


Theo như hình trên bạn có thể thấy BTC.COM chiếm phần nhiều nhất 15.28%. Dữ liệu được lấy từ Coin.Dance n.gày 12/05/2019.

n.goài ra trên tran.g đào của BTC.COM địa chỉ https://pool.btc.com/, có banner giới thiệu là đối tác chính thức của MinningCity.




Chính phủ Kazakhstan hỗ trợ
Bên dưới là giấy chứn.g nhận là chính phủ Kazakhstan sẽ hỗ trợ thuê đất và cun.g cấp điện khai thác tron.g vòn.g 5 năm.


Chỉ cần với 2 đối tác lớn MineBest và BTC.COM, cùn.g với sự hỗ trợ từ chính phủ Kazakhstan cũn.g đã thấy đây là một dự án có độ tin cậy cao, phát triển mạnh mẽ và bền vữn.g.

Dùn.g Similarweb Để Đánh Giá Site MinningCity.com

Similarweb là tool để đánh giá tên miền website cụ thể nào đó.

Dự án MinningCity bắt đầu biết đến ở Việt Nam vào khoản.g thán.g 4, lúc mình dùn.g Similarweb kiểm tra tên miền MinningCity.com thì top 5 chỉ có các thị trườn.g lớn như : Mỹ, Nhật, Hàn, Đức, … là truy cập nhiều vào tên miền này.

Thì hôm nay 12/05/2019 khi mình kiểm tra lại, thì thật là n.gạc nhiên, thị trườn.g Việt Nam đan.g đứn.g vị trí thứ nhất và % khá cao.




Điều này cũn.g gây cho mình nhiều điều n.ghi vấn, MinningCity có phải có n.guồn gốc từ Việt Nam. Nhưn.g điều này là khôn.g thể khi có đối tác lớn như BTC.COM của thằn.g Bitmain.

Mình nhận thấy là n.gười Việt Nam cực thích kiểu kinh doanh đa cấp (MLM), dù có biết đó là dự án lừa đảo vẫn cứ lao vào. Thì với dự án lớn thế này thì lại càn.g thu hút hơn nữa.

Hoạt Độn.g Minh Bạch Thôn.g Qua Kênh Instagram
Khôn.g như các dự án đầu tư Bitcoin thời kỳ trước đây, các dự án đều khôn.g minh bạch, khôn.g rỏ ràn.g tron.g quá trình xây dựn.g và vận hành.

MinningCity dùn.g Instagram làm kênh hình ảnh của côn.g ty để theo dõi tiến độ của dự án, được cập nhật thườn.g xuyên.

https://www.instagram.com/miningcity/

Bạn có thể thấy các hình ảnh dự án như : máy đào, kho xưởn.g, đội nhóm phát triển, n.gười điều hành, ….



Hình Ảnh Nhà Đầu Tư VN Đến Kho Đào Của MinningCity

Đây là hình ảnh trên Facebook của bạn Hiếu, một nhà đầu tư chuyên n.ghiệp vào dự án MinningCity. Bạn ấy đã có một chuyến đi thực tế đến kho đào của MinningCity tại Kazakhstan.


Có Nên Đầu Tư Vào MinningCity Hay Khôn.g ?
Nếu ai đã từn.g quen với mô hình đầu tư kinh doanh này rồi, thì đây là một dự án đán.g để bạn dành thời gian ra tìm hiểu kỹ càn.g. Bạn đã từn.g là nhữn.g leader , hoặc có mối quan hệ xã hội tốt thì thật sự dự án này dành cho bạn.





Bạn khôn.g muốn xây dựn.g hệ thốn.g, chỉ đầu tư đơn thuần thì bạn sẽ phải cần đầu tư số tiền kha khá để có lợi nhuận cao. Nếu là vậy thì bạn chỉ nên đầu tư bằn.g số tiền mình đan.g có (vốn nhàn rỗi), khôn.g nên đi vay mượn hay cầm cố tài sản của bản thân. Khôn.g có bất cứ điều gì cam đoan dự án 100% thành côn.g, tron.g đầu tư luôn luôn có rủi ro nhất định, hãy đầu tư một cách thôn.g minh, đừn.g như con bạc đánh số đề.

Lưu ý quan trọn.g khi đầu tư vào MinningCity :

Hợp đồn.g mua gói đầu tư kéo dài 3 năm khôn.g được rút gốc cho tất cả các gói : $300, $600, $1200, $2400, $4200.

Đây là đầu tư dài hạn vì vậy bạn hãy dùn.g vốn của mình đầu tư gói cho hợp lý.

Điều tuyệt vời là bạn có thể nhận được lãi kép nếu Bitcoin tăn.g giá, lúc đầu tư giá bitcoin là $5000, MinningCity trả lãi và gốc bằn.g Bitcoin, sau 3 năm mà giá bitcoin tăn.g hơn $10,000 thì số tiền đầu tư của bạn sinh lợi nhuận rất lớn đó. Tất nhiên, nếu giá Bitcoin giảm thấp hơn $5000 thì bạn lỗ nặn.g rồi. Khả năn.g Bitcoin thấp hơn $5000 sau 3 năm là rất khó với tình hình thị trườn.g tiền số còn nhiều tiềm năn.g thế này.

Đầu Tư Vào MinningCity Bạn Được Gì ?
Nhận được Bitcoin đào được hằn.g n.gày – tính từ n.gày thứ 11 kích hoạt gói. Số lượn.g Bitcoin nhận được tùy thuộc gói đầu tư.

Đào và kiếm Bitcoin mà khôn.g cần biết về kỹ thuật. Bạn chỉ cần có tiền để đầu tư. Nếu bạn muốn phát triển hơn, kiếm được nhiều tiền hơn thì đi xây dựn.g hệ thốn.g.

Rủi ro dự án cực kỳ thấp (so với các dự án trước đây khi đầu tư Bitcoin), được sự bảo hộ của các ôn.g lớn tron.g n.gành.

Phát triển hệ thốn.g kinh doanh (MLM – kinh doanh đa cấp), mình khôn.g bàn luận MLM là tốt hay xấu, có lừa đảo hay khôn.g. Đơn giản, là ai muốn làm MLM thì làm, đây là một côn.g ty có khởi đầu tốt. Còn khôn.g muốn làm hệ thốn.g cũn.g khôn.g sao.

Hướn.g Dẫn Đăn.g Ký Tài Khoản MinningCity
Đăn.g ký tài khoản thì hoàn toàn miễn phí, bạn có thể đăn.g ký n.gay bây giờ.

https://me.miningcity.com/referral-register/manhhv

Đăn.g Ký MinningCity

Biểu mẫu đăn.g ký khá đơn giản, bạn chỉ cần điền nickname, tên, email, mật khẩu và nhấn nút hoàn tất đăn.g ký.


Sau đó bạn sẽ nhận được email kích hoạt tài khoản, chỉ cần nhấn vào link kích hoạt là xong.
Khi đăng nhập vào MiningCity bên dưới mỗi gói hợp đồng khai thác có bảng tính toán chi phí và lợi nhuận thu được, bạn click vào từng cái để tham khảo :

Bên dưới là ví dụ tính toán lợi nhuận khi đầu tư gói $600 được trả theo Ngày nếu BTCV tăng  thì giá trả máy đào sẽ giảm, Hình ảnh theo biểu đồ



Giá Hiện Tại của Hình ảnh trả lãi hôm nay 3/7/2020

 Mọi thắc mắc xin liên hệ tư vấn
fb.com/manhhoang1902
Email: mamber1900@gmail.com
zalo: 0989374226
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét