Hướng dẫn Sửa lỗi Cài đặt và Sử dụng Corel Draw X8 full

Cải tiến mạnh mẽ côn.g n.ghệ của Corel mới nhất từ năm 2018 – bản này được ra năm 2018t hiện nay giúp bạn tạo ra và tối ưu hóa các dự án với thời gian n.gắn nhất. Nếu sử dụn.g Bản vẽ Wacom hoặc các màn hình máy tính cho phép vẽ lên, bạn có thể bỏ qua việc phác họa và quét từ giấy, và dùn.g n.gay đến côn.g cụ Live Sketch mới tuyệt vời của Corel để nắm bắt và triển khai nhữn.g ý tưởn.g sán.g tạo n.gay lập tức.

Đoạn Thôn.g báo như sau: You cannot install this product because another version is already installed. To install this product you must unistall the existin.g version

Theo như thôn.g báo thì mình hiểu là : Bạn khôn.g thể cài đặt sản phẩm này vì phiên bản khác đã được cài đặt. Để cài đặt sản phẩm này, bạn phải mở phiên bản hiện có, để gỡ lỗi này bạn hãy đọc hết hướn.g dẫn bên dưới mình đảm bảo bạn sẽ cài được bản mới thành côn.g.

Dù ra mắt từ năm n.goái nhưn.g cho đến nay, bộ phần mềm thiết kế đồ họa (gồm cả thiết kế và video,..v.v…) luôn được cập nhật các bản update mới nhất để nân.g cao hiệu suất sử dụn.g và tối ưu hóa cho dân thiết kế.
Phần Illustrations & Graphic Design của Corel 2018 tươn.g tự với Adobe Illustrator CC 2018, gồm 2 bản là CorelDRAW Graphics Suite 2018 và CorelDRAW Home & Student Suite X8. Và đã dùn.g thì cứ dùn.g bản CorelDRAW Graphics Suite 2018 unlimited khôn.g giới hạn chức năn.g chứ dùn.g bản Home hay Student chi cho tù tún.g.

Tất nhiên với bất kỳ phiên bản mới nào từ Adobe hay Corel đều cần thiết cho bất kỳ nhà thiết kế nào từ n.gười mới bắt đầu đến chuyên n.ghiệp. Tron.g nội dun.g này mình chỉ điểm qua vài thay đổi nổi bật so với khi dùn.g bản cũ (Tất nhiên bản mới sẽ mở nhanh và thao tác nhanh chón.g hơn)

  • Chế độ vẽ Symmetry
  • Công cụ Khóa Shadow
  • Xuất bản ngay lên WordPress
  • AfterShot 3 HDR
  • Làm thẳng hình ảnh tương tác
  • Điều chỉnh phối cảnh hình ảnh tương tác
  • Áp dụng đường bao vào bitmap
  • Công cụ LiveSketch

Về phần Cài đặt và Active CorelDRAW Graphics Suite 2018 có cách cài đặt, kích hoạt và sử dụn.g rất khác các phiên bản cũ hơn. Nếu ai khôn.g biết sẽ rất khó Cài thành côn.g và Sử dụn.g tron.g khi việc này vô cùn.g đơn giản, dễ dàn.g và khôn.g mất nhiều thời gian.

Lỗi phổ biến nhất khiến nhiều n.gười nản lòn.g ở vòn.g gửi xe đó là lúc chạy cài đặt được một lúc và nhập keygen sẽ hiện lên thôn.g báo như thế này. Nếu ai khôn.g biết thì đành bỏ cuộc chơi với bản mới nhất mà chọn giải pháp quay lại bản cũ hơn như Corel X7 2017 chẳn.g hạn.

Lỗi này phát sinh do tron.g gói cài đặt của CorelDRAW Graphics Suite 2018 có sẵn Microsoft Visual C++ Redistributable nên khi cài sẽ xun.g đột với phần đã cài sẵn (Như Microsoft Office khi cài đặt cũn.g cài phần Visual C++ này vào). Vì thế Windows sẽ khôn.g cho cài và sau khi lãn.g phí vài phút tưởn.g treo máy cài mới phát hiện ra Corel Draw báo lỗi.

Chỉ 2 click đơn giản là gỡ Microsoft Visual C++ 2017 Redistributable hoặc Microsoft Visual C++ 2015 Redistributable cà 2 bản nếu máy bạn dùng 32 bit hoặc 64 bit là xong, không cần gỡ hết.

Nhớ là chỉ 2015 hoặc 2017 tùy theo máy của bạn. Còn ai rảnh tay và rảnh tay đi gỡ hết list Microsoft Visual C++ mà dẫn đến lỗi vặt thì cứ dùng Windows Update có sẵn của Windows 10 mà fix lỗi trong 1 nốt nhạc. Vô cùng tiện.

Tất nhiên, thì bản 2018 cũn.g rất khác ở chỗ bạn khôn.g cần phải kích hoạt nhiều, chỉ cần nhập Keygen đầu lúc cài đặt là xài mãi mãi Forever rồi. Nhớ chú ý là, mỗi lần mở lên sẽ hiện hộp thoại đại ý “Bạn đan.g dùn.g phần mềm lậu, vui lòn.g Mua”, nhớ Close để vào phần mềm nhé, chứ khôn.g bật đến Tết nó cũn.g khôn.g chịu lên đâu

Chúc các bạn thành công

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét