Phần mềm xem phim VLC Media Player 3.0.1 32bit

Đối với phiên bản 3.0 này của phần mềm VLC Media Player là một tron.g nhữn.g phần mềm n.ghe nhạc xem phim nổi tiến.g được nhiều n.gười sử dụn.g hiện nay, với chất lượn.g hình ảnh âm thanh sắc nét. phần mềm VLC Media Player tích hợp các bộ codec giải mã cho phép bạn xử lý nhiều định dạn.g khác nhau mà khôn.g cần đến các côn.g cụ chuyển đổi, đồn.g thời cũn.g hỗ trợ trên nhiều định dạn.g khác nhau.

 

Để Tải phần mềm Link tại đây

 [Link File 1]

Phần mềm VLC Media Player là phần mềm xem phim n.ghe nhạc có tuổi đời khá cao trên nền tản.g máy tính, được nhiều n.gười yêu thích nhờ khả năn.g hỗ trợ định dạn.g tốt, đồn.g thời có thể xem phim trực tuyến chất lượn.g cao. phần mềm VLC Media Player cho đến nay cũn.g đã hoạt độn.g trên nhiều nền tản.g, liên tục cải tiến về chức năn.g và giao diện đáp ứn.g nhu cầu n.gười dùn.g.

Phiên bản phần mềm VLC Media Player 3.0.0 bổ sun.g một số tính năn.g mới như: kích hoạt phần cứn.g giải mã theo mặc định, để có thể phát lại video định dạn.g 4K và 8K, hỗ trợ 10bits và hình ảnh chiều sâu HDR, hỗ trợ hiệu ứn.g 360 độ cho các video, âm thanh 3D đặc sắc, kết nối với các thiết bị Chromecast, cho phép chơi các menu Java Blu-Ray. phần mềm VLC 3.0.0 cũn.g hỗ trợ duyệt các ổ đĩa mạn.g cục bộ và NAS. Về tốc độ phần mềm VLC Media Player 3.0.0 hỗ trợ giải mã và hiển thị phần cứn.g trên tất cả các nền tản.g để tăn.g tốc độ phát video trên các thiết bị khác nhau.

phần mềm VLC Media Player là phần mềm xem phim n.ghe nhạc khá quen thuộc với nhiều n.gười nhờ khả năn.g hỗ trợ định dạn.g đa dạn.g cũn.g như chất lượn.g âm thanh hình ảnh sắc nét. phần mềm VLC Media Player còn cun.g cấp chế độ xem video 360 độ cho phép bạn có thể phón.g to, thu nhỏ, cũn.g như di chuyển xun.g quanh bằn.g cách nhấp và kéo chuột.

phần mềm VLC Media Player là cái tên đã rất quen thuộc với nhiều n.gười dùn.g khi nói đến lĩnh vực xem phim, n.ghe nhạc, hiện nay có số lượn.g n.gười dùn.g đôn.g đảo, vượt hơn hẳn so với nhữn.g chươn.g trình xem phim khác. Sở dĩ như vậy bởi phần mềm VLC Media Player sở hữu một giao diện đẹp, khả năn.g hơi hầu hết các định dạn.g file đa phươn.g tiện trên DVD, Audio CD, VCD…kèm theo đó là khả năn.g tùy chỉnh theo ý thích của bạn.

Bạn vừa tải một bộ phim hay định dạn.g FLV về máy tính, và bạn chưa có phần mềm nào để mở bộ phim này,? phần mềm VLC Media Player sẽ là sự chọn tốt nhất dành cho bạn. Với chất lượn.g âm thanh, hình ảnh y n.guyên với video gốc, sử dụn.g phần mềm VLC Media Player cho phép bạn mở được nhiều định dạn.g video, phim hiện nay.

phần mềm VLC Media Player hiện nay đã bổ sun.g tính năn.g xem ảnh, video 360 độ khá thú vị và độc đáo, tron.g đó, n.gười xem có thể phón.g to, thu nhỏ các hình ảnh, cũn.g như di chuyển xun.g quanh bằn.g cách nhấp và kéo chuột. phần mềm VLC cũn.g hỗ trợ trên nhiều nền tản.g như Windows, Linux, Mac OS X… còn có cả Android, iOS và Windows Phone.

Phiên bản mới nhất của phần mềm VLC Media Player đã có một số thay đổi quan trọn.g, tron.g đó có việc sửa lỗi nhữn.g vấn đề xem phim, n.ghe nhạc còn tồn tại ở phiên bản trước, hỗ trợ tốc độ mẫu cao hơn, quản lý âm lượn.g tốt hơn, chọn thiết bị tốt hơn…Phần mềm này được đánh giá là thay thế tuyệt vời cho nhữn.g phần mềm khác như Windows Media Player, iTunes, và RealPlayer.

phần mềm VLC Media Player là phần mềm n.ghe nhạc xem phim chất lượn.g cao hỗ trợ cả trên máy tính lẫn trực tuyến, trên nhiều hệ điều hành khác nhau. Đây cũn.g là phần mềm có dun.g lượn.g nhẹ, hoạt độn.g linh hoạt và ổn định với hầu hết các định dạn.g video và audio phổ biến hiện nay. Bạn có thể tìm thấy ở chươn.g trình này tất cả các bộ giải mã và mã hóa mới nhất để n.ghe nhạc xem phim. Giao diện đơn giản của nó cũn.g cho phép n.gười dùn.g điều chỉnh các tính năn.g dễ dàn.g hơn. Bên cạnh một số nhược điểm khôn.g đán.g nói thì đây vẫn là một phần mềm đán.g để thử n.ghiệm nhất mà nhữn.g ai thích xem phim, n.ghe nhạc khôn.g nên bỏ qua.

Phần mềm phần mềm VLC được biết tới là phần mềm xem phim, n.ghe nhạc tốt nhất trên máy tính hiện nay. n.goài việc phát video, âm thanh chất lượn.g cao thì tính năn.g xem tivi trực tuyến trên phần mềm VLC cũn.g cho thấy phần mềm vượt trội hơn so với các phần mềm cùn.g chức năn.g như KMP hay Window Media Player. Với list kênh vlc được nhà mạn.g FPT hỗ trợ cùn.g với lịch thi đấu Euro 2016, thì bạn hoàn toàn được thưởn.g thức tất cả các trận bón.g hấp dẫn của vòn.g chun.g kết Euro 2016 đan.g diễn ra tại pháp.

phần mềm VLC Media Player (vlc) là phần mềm n.ghe nhạc xem phim nổi tiến.g trên nền tản.g PC có khả năn.g chơi hầu hết các định dạn.g file đa phươn.g tiện phổ biến hiện nay. Phiên bản mới nhất của phần mềm VLC Media Player cho phép bạn xem ảnh và video 360 độ vô cùn.g ấn tượn.g, cùn.g với các tính năn.g phón.g to, thu nhỏ, cũn.g như di chuyển xun.g quanh. n.goài ra, vlc còn cun.g cấp các chươn.g trình tivi trực tuyến với số lượn.g kênh phon.g phú.

Để xem phim, n.ghe nhạc và quản lý các tập tin đa phươn.g tiện trên iOS qua máy tính thì iTunes chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Bên cạnh đó, iTunes còn giúp sao lưu và đồn.g bộ dữ liệu iOS, tạo nhạc chuôn.g cho iPhone, xem bản.g xếp hạn.g âm nhạc và video. iTunes được n.gười dùn.g iPhone sử dụn.g nhiều so với cac phần mềm có cùn.g chức năn.g khác như iTools hay 3uTools.

Bạn tham khảo ứn.g dụn.g Quintessential Player là phần mềm n.ghe nhạc lại được bổ sun.g các tính năn.g rip đĩa và chuyển đổi âm thanh. n.goài ra Quintessential Player còn cun.g cấp cho bạn các đài radio trực tuyến.

n.gày nay, khi mà nhu cầu giải trí của n.gười dùn.g n.gày càn.g cao, côn.g n.ghệ sản xuất phim ảnh n.gày càn.g phát triển đòi hỏi một phần mềm hỗ trợ xem phim n.ghe nhạc phải thực sự tốt, thực sự mạnh mẽ mới có thể làm “thỏa lòn.g” n.gười dùn.g và làm vừa ý nhà sản xuất phim bởi lẽ một bộ phim bom tấn tốn bao tiền của để xây dựn.g lên khôn.g thể được xử lý bằn.g một phần mềm hỗ trợ xem đơn giản yếu kém được. Cho tới thời điểm hiện tại có rất nhiều phần mềm hỗ trợ tốt việc này tron.g đó phần mềm VLC là một phần mềm tiêu biểu, bạn có thể tải phần mềm VLC để đọc các định dạn.g video như AVI, MKV, RM, MPEG-2, MPEG-4, WMV, RealMedia, QuickTime, Ogg Theora, OGM, 3GP, RMVB, FLV, MP4, MPEG-1, MOV, ASF, SWF… hay các định dạn.g âm thanh phổ biến hiện nay như AC3, DTS, MP2, WMA, FLAC, M4A, AAC, WMA 7, 8, OGG, MP3…

Khi sử dụn.g vlc để xem phim và n.ghe nhạc, bạn có thể kết hợp với các phím tắt để việc điều khiển được thuận lợi hơn. Các phím tắt vlc này được tích hợp sẵn trên trình duyệt và bạn chỉ cần ghi nhớ dể sử dụn.g khi cần thiết. Thay vì thao tác vào từn.g module mất thời gian thì phím tắt phần mềm VLC như chỉnh tăn.g âm thanh, giảm âm thanh, mở bộ phim khác … sẽ giúp bạn tiết kiệm thao tác, thời gian.

phần mềm VLC cũn.g là phần mềm xem phim được đánh giá cao bởi giao diện đẹp, hỗ trợ đa dạn.g, dễ dùn.g dễ cá nhân hóa và nó được yêu thích bởi nhà phát triển liên tục có nhữn.g cập nhật mới thích hợp hợp cho n.gười dùn.g cũn.g như có nhiều phiên bản hỗ trợ các hệ điều hành khác nhau, các nền tản.g di độn.g khác nhau.

Nếu bạn đan.g băn khoăn lựa chọn một phần mềm xem phim, chẳn.g hạn giữa vlc và kmp khôn.g biết ứn.g dụn.g nào phù hợp với mình, vậy tại sao bạn khôn.g tự so sánh vlc và kmp để xem phần mềm nafosuwr dụn.g tốt hơn, Taimienphi cũn.g đã có bài thủ thuật để so sánh phần mềm VLC và KMP, nếu bạn quan tâm hãy ghé qua tham khảo nhé

phần mềm VLC Media Player hiện nay là một tron.g nhữn.g phần mềm hỗ trợ xem phim n.ghe nhạc tốt nhất bên cạnh các phần mềm khác như KMPlayer, K Lite Codec Pack Full. Tuy nhiên, cái khác của phần mềm VLC Media Player đó là hỗ trợ n.gười dùn.g xem tivi trưc tuyến n.gay trên phần mềm. Được tích hợp đầy đủ các côn.g cụ chuyên n.ghiệp, n.gười dùn.g có thể xem video flash FLV n.gay trên các trình duyệt web. phần mềm VLC là phần mềm tốt nhưn.g khôn.g vì thế mà mà nhữn.g phần mềm khác bị xem nhẹ, các bạn hãy tải KMP để có thể thưởn.g thức nhiều định dạn.g video với chất lượn.g hình ảnh, âm thanh khá tốt. Có thể khó so sánh việc n.gười dùn.g KMP hay phần mềm VLC thì phần mềm nào có lượn.g n.gười dùn.g nhiều hơn, chất lượn.g thì tùy thuộc vào sự nhận xét của mội n.gười

Bên cạnh đó Media player cũn.g là một tron.g nhữn.g đối thủ đán.g gờm. Trải n.ghiệm chươn.g trình bằn.g cách cài Media player để thực hiện trình chiếu nhiều bộ phim hấp dẫn trên máy tính, Laptop của bạn. Để dùn.g Windows Media Player, bạn khôn.g cần tải vì nó đã được tích hợp sẵn tron.g windows, bạn chỉ cần cài là có thể thưởn.g thức được các video của mình.

Nếu bạn là tín đồ của các bộ phim bom tấn với dun.g lượn.g lên tới vài chục GB, sau khi download về chiếc máy tính của mình thì vlc sẽ là trợ thủ đắc lực để phát các video HD đó.

Một tron.g nhữn.g tính năn.g khá thú vị của phần mềm VLC đó là xoay video bị n.gược. Khôn.g cần tới nhữn.g phần mềm chỉnh sửa video chuyên n.ghiệp, chỉ cần dùn.g phần mềm VLC, bạn đã có thể xoay video bị n.gược bằn.g phần mềm VLC một cách dễ dàn.g nhất và sau khi xoay xon.g, bạn có thể thưởn.g thức luôn video đó.

Điểm nổi bật của phần mềm VLC Media Player 3.0.0 (32bit):
– phần mềm VLC 3.0 kích hoạt phần cứng giải mã theo mặc định, để có được phát lại 4K và 8K!
– hỗ trợ 10bits và HDR
– phần mềm VLC hỗ trợ 360 video và âm thanh 3D, lên đến Trật tự thứ 3 của Ambisoncics

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét