Phần mềm Windows Defender bị vô hiệu hóa trên Windows 10, 8.1, 8 cách sử lỗi

Hiiện trên mạng có rất nhiều  bài viết  hướng đẫn cách để các bạn cài đặt và sửa lỗi Defender vị vô hiện hóa trên windows hôm nay Thuthuattinhoc.xyz viết lại bài hướng dẫn các bạn cách dể sửa lỗi này.

Nhiều bạn vẫn còn chưa biết làm thế nào để sửa lỗi Windows Defender bị vô hiệu hóa trên Windows 10 hay 8.1? Khôn.g dùn.g được Windows Defender khôn.g phải thảm họa nhưn.g tron.g trườn.g hợp bất đắc dĩ thì Windows Defender lại là côn.g cụ man.g lại sự yên tâm cho mọi n.gười khi truy cập internet

Thay vì phải tốn tiền để mua các phần mềm diệt virus bản quyền chuyên n.ghiệp như Kaspersky hay Anti Virus, Norton thì với n.gười sử dụn.g Windows 10 có Windows Defender cũn.g rất an toàn rồi. Nhưn.g khôn.g may đột nhiên bạn mở Windows Defender sử dụn.g và nhận được mộ thôn.g báo “Windows Defender has been tunrned off, and it isn’t monitorin.g you computer” và khôn.g hoạt độn.g, bạn lại phải cài Avast, Anti virus, Kaspersky hay phần mềm diệt virus khác hay sao?

Lỗi trên thôn.g báo cho ta biết Windows Defender bị vô hiệu hóa trên Windows của bạn rồi. Làm thế nào để khắc phục tình trạn.g trên mặc dù bạn khôn.g hề tắt Windows Defender một chút nào cả. Thuthuattinhoc.xyz hướn.g dẫn các bạn các bước sau đây sẽ giúp bạn khắc phục lỗi Windows Defender bị vô hiệu hóa trên Windows nhé.

KHẮC PHỤC LỖI WINDOWS DEFENDER BỊ VÔ HIỆU HÁO TRÊN WINDOWS.

Bước 1: Đầu tiên bạn phải chắc chắn rằn.g Windows Defender của bạn đã được kích hoạt sẵn, mở Startmenu gõ “Windows defender” và truy cập vào Windows Defender settin.gs nhé

Bước 2: Trong mục Windows Defender. Nếu Real-Time Protection chưa được kích hoạt thì bạn hãy bật nó lên.

 

Bước 3: Bạn vào tiếp Services để kiểm tra chắc chắn Windows Defender đang hoạt động ở chế độ “automatic”, ấn tổ hợp phím Windows + R sau đó nhập “Services.msc” và truy cập vào nhé.

Bước 4: Trong Services kiểm tra Windows Defender Services nếu đang trạng trái Startup Type là Automatic điều đó chứng tỏ Windows Defender đang hoạt động. hình ảnh 1 đang tắt Manual Các bạn hãy chọn Start sau đó chọn Automatic

Bước 5: Sau khi kiểm tra 2 bước trên, bạn mở lại Startmenu gõ “cmd” và mở Command Prompt chế độ Run as administrator.

Bước 6: Trong chế độ Command Prompt nhập lần lượt các dòng lệnh sau, mỗi dòng lệnh bạn ấn Enter để nó chạy.

regsvr32 wuaueng.dll
regsvr32 wucltui.dll
regsvr32 softpub.dll
regsvr32 wintrust.dll
regsvr32 initpki.dll
regsvr32 wups.dll
regsvr32 wuweb.dll
regsvr32 atl.dll
regsvr32 mssip32.dll

– Sau khi có thông báo Succeeded nghĩa là bạn đã cài đặt các file Dll thành công.

– Nếu trường hợp báo Failed to load bạn có thể bỏ qua, nếu báo sai toàn bộ bạn nên kiểm tra lại các bước trong Services và trong Action Center xem Windows Defender hoạt động thế nào.

Bước 7: Sau khi chạy xong các câu lệnh trên, bạn tiếp tục nhập 2 câu lệnh dưới đây để sửa lỗi

winmgmt /verifyrepository
winmgmt /salvagerepository

 

Sau khi có thôn.g báo WMI repository is consistent hiện ra, như vậy bạn đã hoàn tất việc sửa lỗi Windows Defender bị vô hiệu hóa rồi đấy, việc còn lại là bạn khởi độn.g lại máy để hoàn tất quá trình sửa lỗi.

Sau khi hoàn tất hướn.g dẫn trên bạn sẽ hoàn toàn khắc phục được lỗi Windows Defender bị vô hiệu hóa trên Windows, Windows Defender trên máy tính, laptop của bạn sẽ hoạt độn.g lại như cũ. Sử dụn.g Windows Defender đem lại rất nhiều tiện ích nhưn.g cũn.g có một vài phiền toài đem đến cho bạn, nếu khôn.g thích sử dụn.g Windows Defender nữa bạn hãy tắt nó đi.

Nếu bạn đã tắt Windows Defender đi rồi cũn.g đừn.g quên lựa chọn cho mình một phần mềm diệt virus chuyên n.ghiệp để bảo vệ máy tính, tham khảo top 10 phần mềm diệt virus 2018 theo đánh giá của thuthuattinhoc.xyz  và tìm cho mình phần mềm phù hợp nhé.

 

Chúc các bạn thành công

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét