Hướng dẫn phát wifi trên Windows 10 không cần dùng phần mềm

Như các bạn đã biết thườn.g trên Windows 7 bạn cần sử dụn.g nhữn.g phần mềm của bên thứ 3 để phát wifi từ máy tính, laptop của bạn thì giờ đây bạn đã có thể phát Wifi trên Windows 10 khôn.g cần dùn.g phần mềm nhờ tính năn.g Mobile hotspot được tích hợp sẵn trên hệ điều hành Windows 10. Bài viết này sẽ hướn.g dẫn bạn cách thiết lập phát wifi từ laptop đã được kết nối mạn.g trên Windows 10 khôn.g cần phần mềm

Cách phát wifi trên windows 10 khôn.g cần phần mềm
Bước 1: Nhấn chuột trái vào biểu tượn.g Mạng –> chọn Network $ intenet settin.g để mở cửa sổ Windows Settin.gs.

Bước 2: Tại khung bên trái kéo xuống chọn Mobile hotspot.

Bước 3: Tron.g mục Mobile hotspot bạn lựa chọn mạn.g internet mà bạn đã kết nối ở menu xổ xuốn.g Share my internet connection from để làm đườn.g truyền chính, són.g wifi mà máy tính của bạn phát sẽ được kết nối tới hệ thốn.g mạn.g này. Sau khi lựa chọn xon.g nhấn Edit ở phía dưới để thiết lập thôn.g tin bảo mật phát wifi trên Windows 10 khôn.g cần dùn.g phần mềm.

Lưu Ý: phần khun.g 1 bạn chọn mạn.g theo mạn.g bạn đan.g dùn.g wifi hoặc lan, Như Máy mình là đan.g dùn.g Dây Lan nên chọn network connection

Bước 4: Cửa sổ Edit network infođược hiện lên. Có 2 ô thôn.g tin :

Network name : điền tên hiển thị mạn.g wifi mà bạn sẽ phát

Network password (at least 8 characters) : mật khẩu bảo mật mạn.g Wifi (tối thiểu 8 kí tự)

Bạn bắt buộc phải điền Network name, với mục Netword password bạn có thể bỏ trốn.g nếu khôn.g muốn thiết lập mật khẩu cho mạn.g wifi. Nhấn Save để lưu thiết lập.

Bước 5: Tại mục Turn on remotely bạn có thể nhấn On nếu cho các thiết bị khác kết nối tới mạng wifi mà bạn phát được phép tiếp sóng wifi của bạn thông qua kết nối Bluetooth.

Bước 6: Tại mục Mobile hotspot trên cùng chuyển thanh trượt qua On để bắt đầu phát wifi trên Windows 10 không cần dùng phần mềm.

Như vậy bạn đã phát thành công wifi trên Laptop giờ đây bạn có thể tìm thấy wifi từ mất kỳ thiết bị khác như máy tính, điện thoại có chức năng dò tìm wifi đều có thể tìm và kết nối tới mạng wifi của bạn.

 

Chúc các bạn thành công

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét