Hướng dẫn cách Mua Đồng Ripple Qua Binance Và Coinbase

Trong quá trình thực hiện những giao dịch trên sàn Binance, Cácbạn muốn mua các đồng coin mà bạn yêu thích để trao đổi và mua bán trên nền tảng. Nhưng bạn lo lắng cách mua cryptocurrency trên Binance quá phức tạp, bạn lại chưa có nhiều kinh nghiệm nên lo sợ những rủi ro không đáng có? Đừng lo lắng, hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn cách mua một đồng coin đơn giản và dễ dàng nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ trình bày từng bước mua đồng Ripple qua Binance và Coinbase để bạn theo dõi.

1 Bước 1: Đăng ký tài khoản trên Coinbase
2 Bước 2: Đăng nhập tài khoản giao dịch Binance của bạn.
3 Bước 3: Gửi Bitcoin Từ Coinbase Đến Binance
4 Bước 4: Mua Đồng Ripple Qua Binance Và Coinbase
4.1 Chia sẻ:

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên Coinbase

Nếu bạn đã có tài khoản, đăng nhập tài khoản ví Coinbase.

Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy truy cập trang chủ của Coinbase và tiến hành đăng ký tài khoản. Bạn sẽ phải trải qua các bước xác minh email, số điện thoại, tài sản ngân hàng… trước khi sử dụng ví tiền điện tử này.

Sau khi hoàn tất, hãy nhấp vào coinbase.com/buy. Chọn nguồn thanh toán tiền để mua BTC (qua ngân hàng, qua thẻ visa/master card…), chọn số tiền BTC bạn muốn mua và nhấp vào Buy Bitcoin.



Bước 2: Đăng nhập tài khoản giao dịch Binance của bạn.
Đăng nhập tài khoản giao dịch Binance với email và mật khẩu của bạn.

Nếu chưa có tài khoản hãy Đăng Ký Tài Khoản Binance Và Giao Dịch Cryptocurrency Ngay Link Này coinmarketcap.com


Bước 3: Gửi Bitcoin Từ Coinbase Đến Binance
Do theo quy định, Binance chỉ cho phép bạn nạp tiền vào tài khoản bằng một số đồng tiền điện tử như BTC, ETH, USDT, nên việc đầu tiên chúng ta cần làm trước khi mua đồng Ripple qua Binance và Coinbase là chuyển Bitcoin từ Coinbase đến Binance.

Trên màn hình giao dịch của nền tảng, chọn Funds -> chọn Deposits Withdrawals.



Trang tiếp theo hiện ra, bạn sẽ thấy một danh sách cryptocurrency hiện ra trên màn hình. Tìm hàng có Bitcoin, sau đó nhấp vào nút “Deposit” tương ứng ở bên cạnh. Một địa chỉ ví Binance hiện ra, hãy copy địa chỉ đó.



Quay lại tài khoản Coinbase, truy cập coinbase.com/accounts, sau đó nhấp vào nút Send phía dưới ví tiền Bitcoin (My Wallet) của bạn.



Dán địa chỉ ví tiền Binance mà bạn vừa copy vào ô trống Enter BTC Address vừa hiện ra để gửi BTC từ Coinbase sang Binance.

Nhập số tiền bạn muốn chuyển vào ô Amount, sau đó nhấp vào “Continue” để tiếp tục việc gửi tiền của mình.



Trong quá trình gửi BTC từ coinbase đến Binance, bạn có thể theo dõi tình trạng giao dịch của mình ở phần Exchange History trên Binance. Sẽ mất khoảng từ 1 – 3 phút để ID giao dịch của bạn xuất hiện và 10 – 30 phút để việc chuyển tiền được hoàn thành và xác nhận đầy đủ.

Bước 4: Mua Đồng Ripple Qua Binance Và Coinbase
Chuyển đến trang web thông qua địa chỉ dưới đây để thực hiện trao đổi BTC – XRP và mua đồng Ripple qua Binance và Coinbase: www.binance.com/trade.html?symbol=XRP_BTC (Liên kết này khá phức tạp, bạn nên copy – paste để tránh sai sót)

Ở giữa trang web hiện ra, bạn sẽ thấy một biểu đồ. Ngay dưới biểu đồ, có một giao diện như sau. Nếu bạn muốn sử dụng lệnh Stop – Limit, bạn hãy nhấp vào tab Stop – Limit để tick chọn, sau đó nhấp vào Market.



Sau khi chọn tab Market, hãy đánh dấu tích vào hộp 100% (điều này có nghĩa là “chuyển đổi tất cả Bitcoin trong tài khoản Binance của tôi thành XRP”). Nếu bạn muốn mua đồng Ripple qua Binance và Coinbase với số lượng ít hơn, bạn có thể chọn lựa các mức tương ứng.

Sau đó, hãy nhấp vào “Buy XRP” để hoàn thành lệnh mua.



Để kiểm tra lại số lượng đồng Ripple bạn vừa mua trong tài khoản Binance của bạn, nhấp vào Funds => chọn History.


Các thao tác để mua đồng Ripple qua Binance và Coinbase rất đơn giản, và bạn hoàn toàn có thể thao tác tương tự như thế này để mua XRP với đồng Ethereum thay vì Bitcoin trên ví điện tử của mình, hoặc sử dụng để mua bất kỳ đồng cryptocurrency nào khác trên nền tảng Binance.

Chúc bạn giao dịch thành công!
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét