Hướng dẫn cách trỏ tên miền từ PaVietNam về Blogspot mới nhất

Chào anh em mình thấy nhiều anh em thắc mắc về các chỏ tên miền từ pavietnam sang blogger hôm nay rảnh quá lại ngồi viết blog và update bài hướng dẫn cách trỏ tên miền từ PaVietNam về Blogspot cho bạn nào cần, vì khá nhiều người pm hỏi và không phải ai cũng biết cách trỏ tên miền về Blogspot, vì vậy mình hy vọng bài này sẽ giúp ích được cho các bạn phần nào.

Mình sẽ cố gắng viết từng bài chia sẻ cho từng nhà DNS trung gian khác nhau, ở bài này thì mình hướng dẫn các bạn cách trỏ tên miền từ access.pavietnam.vn về Blogspot nhé!

Bước 1: Vào Cài đặt –> Cơ bản –> Thiết lập URL của bên thứ 3 cho blog của bạn
Bước 2: Nhập tên miền cần trỏ về (gồm www nhé) sau đó nhấn Lưu, Blogger sẽ báo lỗi không thể lưu được rồi hiện ra cho chúng ta 2 bảng ghi, các bạn chú ý cho mình phần này nhé (phần khoanh đỏ ấy nhé)
Bước 3: Bước tiếp thay các bạn đăng nhập vào access.pavietnam.vn như bình thường và cấu hình các bảng ghi giống bên dưới nhé! Lưu ý là chỗ màu đỏ mình khoanh ấy thì các bạn phải thay mã đó là blog của bạn nhé! (trên bước 2 ấy)
 


Lưu ý: Lấy ip của google y nguyên như hình khoang tròng




Bước 4: Sau khi đã lưu cấu hình các bảng ghi bên access.pavietnam.vn chờ khoảng 5 phút các bạn quay lại Blogger và add domain vào như lúc đầu là Lưu khi nó báo thành công  thì sẽ có hình như sau ?


Bước 5: Cuối cùng sau khi add xong các bạn nhấn chỉnh sửa và tích vào ô chuyển hướng sang www là hoàn thành.



Như vậy là chỉ với vài bước đơn giản thì bạn đã có thể trỏ tên miền access.pavietnam.vn về Blogspot thành công rồi

Tổng kết
Chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có thể trỏ tên miền từ DNS trung gian của access.pavietnam.vn về Blogspot rồi, hãy để lại bình luận phía dưới nếu có bất kì câu hỏi nào nhé!
Chúc các bạn thành công !


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét