Calm Free Html5 Template

Để sở hữu một giao diện website vừa đẹp vừa hiện đại và phù hợp với xu hướng web là điều không dễ chút nào. Ngoài việc phải nắm bắt những xu hướng thiết kế web mới nhất, các bạn cũng cần phải nắm rõ về lập trình cũng như sử dụng thành thạo html và css. Trong tuần này, mình xin giới thiệu đến các bạn một mẫu website có thể đáp ứng tốt mọi yêu cầu thiết kế, đặc biệt là rất tốt cho một Photographer’s website.

Calm-Free-Html5-Template

Xem Demo | Download

Ở trang chủ , các bạn có thể liệt kê ra những sản phẩm của mình với các chủ đề khác nhau, và mỗi chủ đề khi click vào sẽ hiện ra những sản phẩm tương ứng với một hiệu ứng cực cool.

Calm-Free-Html5-Template-about

Ở phần trang giới thiệu, những thông tin chung của các bạn sẽ được giới thiệu gọn gàng và đơn giản.

Calm-Free-Html5-Template-portfolio

Trang porfolio rất đẹp với những tiêu đề được bôi đậm cùng với mô tả ngắn , các bạn có thể giới thiệu sơ lược về những dự án của các bạn.

Calm-Free-Html5-Template-blog

Ở trang blog, các bạn sẽ có đầy đủ tính năng như tích hợp mạng xã hội, những bài viết mới nhất cũng như phổ biến sẽ được sắp xếp gọn gàng trong các thẻ tab.

Calm-Free-Html5-Template-contact

Cùng với mẫu form liên hệ quen thuộc, các bạn còn được tích hợp một bản đồ nằm bên cạnh, giúp khách hàng dễ dàng tìm đến vị trí của bạn.

Mình hy vọng với template mà mình giới thiệu cho các bạn ngày hôm nay, sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn cho trang web hay blog của mình Thủ thuật tin học .

Tags: free template html5 template responsive theme Chuyên Mục: website template

Bài viết được đăng bởi webmaster

Nếu các bạn thấy bài viết hữu ích thì giúp mìnhLike cái nhé


Xem Thêm :

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét