Cách cơ bản giúp tối ưu bài viết cho website

Mong muốn tối ưu website của mình để nhanh chóng được đứng trên bảng xếp hạng của các công cụ tìm kiếm là ước muốn của tất cả các SEO.
Cách cơ bản giúp tối ưu bài viết cho website

Vấn đề đặt ra là làm sao để tìm ra cách tối ưu webtie một cách hoàn hảo nhất?

Website của bạn đã được tối ưu chưa?


Seo website với Seo Onpage đơn giản là việc viết bài tối ưu hóa SEO cho website. Đây là một phần quan trong trong chiến dịch seo từ khóa của mỗi người làm SEO hay webmaster.

Cách cơ bản giúp tối ưu bài viết cho website

Dưới đây là 16 hướng dẫn cơ bản giúp bạn viết bài tối ưu SEO cho website/ blog



1. Sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa để ước tính được lưu lượng truy cập (dùng Google adword keyword tool)

2. Đảm bảo tiêu đề bài viết nằm trong thẻ H1 (có keyword càng tốt)

3. Đảm bảo 150 ký tự đầu tiên của phần nội dung bài chứa từ khóa

4.Một bài viết để SEO thì nên sử dụng thẻ in đậm, in nghiêng v.v.. để nhấn mạnh từ khóa, từ khóa liên quan

5. Sử dụng liên kết Anchor Text trong SEO bài viết (ví dụ Anchor Text: chèn link vào từ khóa "
Cách cơ bản giúp tối ưu bài viết cho website
")

6. Phân bổ đều từ khóa vào các yếu tố : Title, Meta deion, URL, Alt ảnh, Text body, Heading (Nếu từ khóa được đặt được ở đầu các thẻ thì càng tốt).

7. Sử dụng tên ảnh chứa từ khóa

8. Sử dụng Alt Ảnh chứa từ khóa

9. Sử dụng TAG chứa từ khóa liên quan

10. Nội dung bài viết phải xóa bỏ hết tất cả định dạng cũ ban đầu (bằng cách copy nội dung vào notepad++) sau đó với paste vào phần tạo bài viết trên blog/web

11. Đặt lịch viết bài đều đặn (1 ngày/ 1 bài mới, 2,3 ngày/ 1 bài mới) để Google thường xuyên ghé vào website/blog index bài viết.

12. Kết hợp các công cụ chia sẻ mạng xã hội như facebook, G+, Linkedin,… hoặc gửi email cho những người thường xuyên theo dõi để website/blog có nhiều người truy cập hơn + tốt cho SEO

13. Nếu copy bài từ nguồn khác về phải chỉnh sửa lại (ít nhất >=20-30%) như vậy thứ hạng bài viết mới cao + tốt cho SEO.

14. Nội dung bài viết cần chất lượng, mang tính chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn (tránh quảng cáo nhiều), có giá trị sử dụng đối với độc giả

15. Chịu khó tìm hiểu/ thực hành/ cập nhật mới các công cụ, kiến thức liên quan đến sản phẩm đang bán + áp dụng vào để viết bài chia sẻ

16. Tìm hiểu thêm các forum, blog, website, mạng xã hội liên quan/ cùng lĩnh vực, có giá trị sử dụng để tham gia trao đổi, post bài tạo uy tín cá nhân (từ đó hỗ trợ tạo uy tín cho sản phẩm/ công ty).

Việc Seo Onpage thật sự hiệu quả khi bạn tối ưu bài viết theo đúng 16 hướng dẫn cơ bản trên. Đơn giản chúng ta có thể tối ưu hóa website và seo website của mình một cách chất lượng nhất. Bài viết này với mục đich hướng dẫn SEO bài viết cho website cho các bạn một cách cơ bản. Chúc các bạn thành công !
(Nguồn tinhocpc.blogspot.com)
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét