Google cập nhật tính năng tìm kiếm mới

Tháng 5/2024 google mới đưa ra cập nhật Tìm kiếm và nhận gợi ý có liên quan đến nội dung và nhận đề xuất trong hộp tìm kiếm có liên quan đến nội dung bạn tìm kiếm trước đó. Các đề xuất này dựa trên nội dung tìm kiếm tương tự của những người khác.Với Tính năng mới trên Chrome Nội dung tìm kiếm có liên quan và cách cải thiện trạng thái an toàn của bạn khi lên mạng, thực hiện cách bảo mật tốt hơn cho người dùng
Khi nhập tìm kiếm vào ô tìm kiếm bạn sẽ nhận được những gợi ý với nội dung kèm hình ảnh Nhấp vào hộp tìm kiếm để xem gợi ý có liên quan đến nội dung bạn tìm kiếm trước đó. Nhấp vào các chủ đề để xem kết quả tìm kiếm. Kiểm tra quyền riêng tư và tính bảo mật của bạn với tính năng Kiểm tra an toàn Chrome sẽ thông báo khi có đề xuất về an toàn cho bạn. 

Bạn cũng có thể truy cập tính năng Kiểm tra an toàn bất kỳ lúc nào để xem các thông tin về chế độ cài đặt quyền riêng tư và bảo mật, cũng như để tìm hiểu cách Chrome bảo vệ bạn. Ở trên cùng bên phải, mở Trình đơn Chrome rồi chọn Cài đặt . Nhấp vào Quyền riêng tư và bảo mật. Chọn Chuyển đến tính năng Kiểm tra an toàn Đơn giản hoá trải nghiệm đọc Bạn có thể loại bỏ bớt hình ảnh và video gây sao lãng để dễ tập trung vào phần văn bản hơn với Chế độ đọc. 

Bạn cũng có thể điều chỉnh phông chữ, cỡ chữ, màu nền, v.v. cho phù hợp với nhu cầu riêng. Truy cập vào trang web mà bạn định đọc nội dung. Nhấp chuột phải trong trang rồi chọn Mở ở Chế độ đọc. Văn bản trong trang web sẽ hiển thị ở bảng điều khiển bên. Chọn lựa chọn tuỳ chỉnh chế độ đọc nào sẽ áp dụng cho văn bản. Nếu bạn muốn đổi kích thước bảng điều khiển bên, nhấp và giữ biểu tượng Kéo .
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét