Các tính năng mới của TubeMate

TubeMate là gì?

TubeMate là một ứng dụng do Devian Studios cung ứng dành cho những người thích xem video trên YouTube. TubeMate ko chỉ cho phép bạn xem video YouTube mà nó còn cho phép bạn chuyển vận chúng xuống PC hoặc trang bị di động Android.

Bằng cách này, bạn với thể chuyển vận xuống những video YouTube ham mê của mình và xem chúng sau, thích hợp để dùng ở các nơi bạn có quyền tróc nã cập Internet tránh, chả hạn như trên phương tiện công cộng lúc di chuyển đến cơ quan, hoặc khi bạn muốn tiết kiệm gói dữ liệu của mình, vì xem video trực tuyến đích thực mang thể tiêu tốn hết hàng Gigabyte dữ liệu.

Trước lúc chuyên chở xuống những video trực tuyến yêu thích của mình, bạn với thể chọn độ phân giải và định dạng cho video.

Tải xuống APK TubeMate Video Mp4 Downloader cho Android

TubeMate cho phép bạn tải xuống những video ham

những tính năng chính của TubeMate

chuyển vận xuống video chóng vánh và thuận tiện

TubeMate giúp chuyển vận xuống video một cách đơn giản và tiện dụng. Để vận tải xuống, bạn chỉ cần tiêu dùng chức năng kiếm tìm có sẵn của ứng dụng. Nhập tên video bạn muốn tải xuống và video sẽ xuất hiện có tùy chọn vận tải xuống. Bạn có thể chọn độ phân giải video tại thời khắc này. Không giống như một số áp dụng vận chuyển xuống video khác, TubeMate cho phép bạn vận chuyển xuống phổ biến video cùng 1 lúc. Ví như bạn chọn rộng rãi video để vận chuyển xuống, TubeMate tạo hàng đợi và vận chuyển xuống rất nhiều chúng cộng một khi.

  • bí quyết thay đổi quy trình vận tải xuống của TubeMate

TubeMate tương trợ các độ phân giải khác nhau như 1920 × 1080 (FullHD) trên Galaxy Tab, Galaxy S2 và PC, 1280 × 720 (HD) cho vật dụng cao cấp, 640 × 360 cho trang bị phổ quát, 320 x 240p cho đồ vật cấp tốt và 640 × 360, 854 × 480 (FLV) cho Android 2.1 trở lên. Nhưng các tùy chọn sở hữu sẵn phụ thuộc vào chất lượng của video được upload lên YouTube ban đầu và cũng như khả năng tương thích của vật dụng.

hỗ trợ phổ biến định dạng file

TubeMate hỗ trợ đa dạng định dạng video, bao gồm MP4, AVI và 3GP. Giả dụ bạn chọn chỉ tải xuống âm thanh chứ ko cần phần video, bạn cũng sở hữu thể khiến điều ấy bằng bí quyết chọn định dạng MP3 tại thời điểm chuyển vận xuống. Hãy cho phương tiện một đôi phút để thực hành công việc của nó. Thời kì thực tế để vận chuyển xuống video sẽ phụ thuộc vào độ phân giải bạn chọn và dung lượng video. Các video dài hơn rõ ràng sẽ mang dung lượng lớn. Trong trường hợp kết nối Internet gặp sự cố lúc vận tải xuống, quá trình tải xuống sẽ tiếp tục lại từ điểm mà nó bị tạm bợ giới hạn sau khi kết nối Internet được khôi phục.

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét