Bản cập nhật Windows 10 gần đây có gì đặc biệt hơn

Nhữn.g tính năn.g mới nhất tron.g các bản cập nhật Windows gần đây sẽ giúp bạn quản lý thời gian, tăn.g cườn.g bảo mật và sán.g tạo hơn với Windows 10. Với bản cập nhật này, sẽ dễ dàn.g thực hiện mọi việc trên PC và trên các thiết bị khác của bạn, bao gồm cả đồn.g bộ hóa với Android điện thoại (7.0 trở lên).

Chỉ sau vài n.gày được Microsoft phát hành lại, bản cập nhật Windows 10 October 2018 lại tiếp tục bị dính một lỗi n.ghiêm trọn.g khác liên quan tới ứn.g dụn.g iCloud trên Windows 10. Cụ thể, phiên bản iCloud 7.7.0.276 trên Windows khôn.g tươn.g thích với Build 1809 nên khi n.gười dùn.g đồn.g bộ hóa album ảnh của họ sẽ khiến máy bị treo.

Microsoft đã phải liên hệ với Apple để nhờ hỗ trợ khắc phục lỗi này một cách nhanh nhất. Đồn.g thời để tránh n.gười dụn.g bị ảnh hưởn.g, hãn.g cũn.g đã chặn việc cập nhật phiên bản Windows 10 mới đối với các máy tính đã cài đặt ứn.g dụn.g iCloud phiên bản khôn.g tươn.g thích, iCloud for Windows (version 7.7.0.27).

Bạn đã Sẵn sàn.g để cập nhật cho bản mới chưa, hãy Xem Nhận bản cập nhật Windows 10 tháng 10 năm 2018 . Nếu bạn cần biết về việc chưa muốn hoặc bỏ qua bản cập nhật, tăng thêm dung lượng, giải quyết các vấn đề về mật khẩu hoặc thông tin khắc phục sự cố khác, hãy xem Windows Update: FAQ hoặc Ứng dụng của bạn không hoạt động với Windows 10 .

Lưu tạm trên bộ nhớ đám mây của bạn

Tron.g Bản cập nhật thán.g 10 năm 2018, sử dụn.g bản.g tạm dựa trên đám mây để sao chép và dán hình ảnh và văn bản từ PC này san.g PC khác. Chọn bắt đầu nút, sau đó chọn Cài đặt > System  > Clipboard  và sau đó sử dụng các nút bật để bật cả lịch sử Clipboard history and Sync across devices

Xem ảnh trực tiếp trên điện thoại Android trực tiếp trên Máy tính của bạn

Tron.g bản cập nhật thán.g 10 năm 2018, hãy sử dụn.g ứn.g dụn.g Điện thoại của bạn để xem 25 ảnh gần đây nhất từ ​​điện thoại Android của bạn. Kéo ảnh từ ứn.g dụn.g Điện thoại của bạn vào email, tài liệu Office hoặc địa điểm khác. Nhấp chuột phải vào ảnh để sao chép hoặc chia sẻ nó. Để biết thêm thôn.g tin, hãy xem trợ giúp ứng dụng Điện thoại của bạn

Gửi tin nhắn văn bản Android từ PC của bạn

Tron.g bản cập nhật thán.g 10 năm 2018, hãy sử dụn.g ứn.g dụn.g Điện thoại của bạn để xem và gửi tin nhắn văn bản Android từ máy tính của bạn. Khôn.g cần phải lấy điện thoại di độn.g ra khỏi túi của bạn. Xem trợ giúp ứng dụng Điện thoại của bạn  để biết thông tin về cách tạo và gửi tin nhắn văn bản trên PC

Mang trải nghiệm của Microsoft vào điện thoại Android của bạn

Mở ứn.g dụn.g Cửa hàn.g Google Play trên điện thoại Android của bạn, nhập “Microsoft Launcher” vào hộp tìm kiếm, sau đó cài đặt nó. Sau khi Microsoft Launcher được cài đặt, bạn có thể nhận được các hình nền Bin.g đẹp mắt làm mới hàn.g n.gày, đồn.g bộ hóa tài liệu và lịch Office của bạn và hơn thế nữa.

Tìm kiếm trên web và điện thoại Android của bạn từ một nơi

Với Microsoft Launcher, bạn có thể sử dụng thanh tìm kiếm ở đầu Màn hình chính để tìm tệp, ứng dụng và kết quả web trên cả điện thoại và PC. Tải Microsoft Launcher trong ứng dụng Cửa hàng Google Play trên điện thoại Android của bạn.

Làm cho mọi thứ trên màn hình của bạn lớn hơn

Công cụ phóng đại phóng to một phần hoặc toàn bộ màn hình của bạn, giúp làm cho các từ và hình ảnh dễ nhìn hơn. Để nhanh chóng khởi động Công cụ phóng đại, bấm  Windows logo key  + Plus sign (+). Để tắt nó, bấm Windows logo key  + Esc.

Sử dụng Snip & Phác thảo để chụp, đánh dấu và chia sẻ hình ảnh

Bản phác thảo màn hình bây giờ được gọi là Snip & Phác thảo. Mở Snip & Phác thảo để chụp một cái gì đó trên màn hình của bạn hoặc để đánh dấu và chia sẻ hình ảnh trước đó.

Để nhanh chón.g đưa một ảnh, p ress các  Windows logo key + phím Shift + S . Bạn sẽ thấy màn hình của bạn tối đi và con trỏ của bạn được hiển thị dưới dạn.g chữ thập. Chọn một điểm ở rìa của khu vực bạn muốn sao chép và nhấp chuột trái vào con trỏ. Di chuyển con trỏ của bạn để làm nổi bật khu vực bạn muốn chụp. Khu vực bạn chụp sẽ xuất hiện trên màn hình của bạn.

Hình ảnh bạn chụp được lưu vào bản.g tạm của bạn, sẵn sàn.g để dán vào email hoặc tài liệu. Nếu bạn muốn chỉnh sửa hình ảnh, hãy chọn thôn.g báo xuất hiện sau khi bạn thực hiện bắn tỉa. Snip & Sketch cun.g cấp các tùy chọn để lưu, sao chép hoặc chia sẻ và bao gồm bút, bút tô sán.g và cục tẩy, tất cả đều có độ rộn.g đườn.g thay đổi.

Cun.g cấp cho ứn.g dụn.g một giao diện mới đẹp mắt

cho ứng dụng của bạn nổi bật bằng cách chuyển sang chế độ Dark. Chọn  Start  button, sau đó chọn Settings  > Personalization  > Colors, cuộn xuống và sau đó bên dưới Chọn chế độ ứng dụng tùy chỉnh của bạn , ở đây tôi chọn màu  Tối .

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét