Hướng dẫn tạo file Ghost Win 7, 8, XP bằng Onekey Ghost

Các bạn tạo file Ghost windows bằn.g OneKey Ghost như sau:
Bước 1: Download Onekey Ghost mới và đầy đủ nhất về sao đó giải nén ra 1 thư mục nằm trên 1 ổ đĩa khác với ổ đĩa C để sau quá trình tạo hay bun.g file Ghost phần mềm khôn.g bị mất đi.

Bản Onekey Ghost Mới Nhất Full Tiến.g Việt:

Link Direct – Onekey Ghost 14.5.8.215 Full Tiếng Việt

Link Fshare – Onekey Ghost 14.5.8.215 Full – File dự phòng

Bước 2: Nhấp chuột phải vào file OneKeyGhost.exe chọn Run as Administrator


Bước 3: tùy chỉnh tạo file Ghost theo thứ tự:

Chọn Backup
– Chọn ổ đĩa cần chứa hệ điều hành đan.g sử dụn.g, thôn.g thườn.g là ổ đĩa C.
– Chọn nơi lưu trữ và tên file Ghost, phần mềm sẽ tự độn.g chọn nhưn.g bạn có thể tùy chỉnh theo ý nếu muốn. Lưu ý khôn.g chọn nơi lưu trữ trùn.g với ổ đĩa C (ỗ đĩa được Ghost)
– Sau đó chọn Yes. Và có 1 cửa sổ mới hiện nên các bạn chọn Yes để máy tính khởi độn.g lại và tạo file Ghost tự độn.g.
Bước 4: Đợi máy khởi độn.g lại và tự tạo file Ghost cho tới khi thấy thôn.g báo Image Creation Completed Succsesfully hiển thị lên thì các bạn ấn Enter để hoàn tất quá trình tạo file Ghost

Kiểm tra lỗi file Ghost bằng Ghost64 và Ghost32

Thao tác này thườn.g bị bỏ qua, tuy nhiên đây là sai lầm lớn. Sau khi tạo file Ghost chún.g ta khôn.g biết chắc file Ghost tạo thành có bị lỗi gì hay khôn.g, nếu khôn.g bị lỗi thì sau này chún.g ta bun.g ghost bình thườn.g nhưn.g nếu file Ghost bị lỗi thì gây tác hại rất lớn, nó làm cho việc bung file Ghost khôn.g thành côn.g và hư cả Hệ điều hành mà bạn đan.g sử dụn.g, gây lỗi Windows khôn.g vào được, tê liệt hoàn toàn.

Bước 1: Download Onekey Ghost bao gồm file Ghost64.exe và Ghost32.exe ( Nếu bạn đã download theo link trên rồi thì không cần Download lại )

Bước 2: Mở file Ghost64 nếu máy bạn dùng windows 64 bit và mở file Ghost32 nếu máy bạn dùng Windows 32 bit. Ở đây mình dùng Ghost64 với Ghost32 cũng tương tự.

Bước 3: Cửa sổ Ghost64 hiển thị lên các bạn nhấp chọn OK

Bước 4: Chọn theo đường dẫn Local -> Check -> Image File

Bước 5: Chọn đường dẫn tới File Ghost. Tại Look in các bạn chọn tên ổ đĩa chứa File Ghost, phía dưới bạn chọn đường dẫn tới file Ghost và nhấp vào file Ghost (với trường hợp máy tính mình phải mở thư mục tên GHOST mới thấy file Ghost bên trong).

Bước 6: 1 thông báo hiển thị nên các bạn chọn Yes để quá trình kiểm tra lỗi file Ghost bắt đầu

Bước 7: Sau khi phần mềm hoàn thành nếu các bạn thấy thông báo Image file passed integrity check hiện thị nên thì file Ghost của bạn khôn.g có lỗi ng.ược lại có lỗi và các bạn cần phải tạo file Ghost mới. Cuối cùng các bạn chọn continue để kết thúc quá trình kiểm tra lỗi file Ghost.

Chúc các bạn thành công

 

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét