Đổi giao diện Win XP sang Win 7, phần mềm chuyển Win XP thành Win 7 hiệu quả

Nhiều n.gười do máy cấu hình thấp hay win xp đan.g dùn.g khôn.g muốn nân.g cấp nhưn.g lại thích giao diện win 7 nhưn.g lại khôn.g biết cách nào để dổi được giao diện đó Thủ thuật tin học xin hướn.g dẫn cho bạn một số phần mềm có thể giải quyết được vấn đề này.

Windows 7 là hệ điều hành thôn.g dụn.g nhất hiện nay được phát triển bởi Microsoft, Windows 7 có ưu điểm là giao diện đồ họa đẹp, tính năn.g bảo mật cũn.g được cải tiến so với Windows XP. Nhưn.g đối với Windows 7 yêu cầu về cấu hình phần cứn.g của máy phải đủ lớn mới có thể chạy được hệ điều hành này.

Còn đối với nhữn.g máy tính cấu hình thấp chỉ chạy được Windows XP, nhưn.g nếu bạn muốn trải n.ghiệm Windows 7, bạn vẫn có thể đổi giao diện Win Xp san.g Win 7 bằn.g các phần mềm chuyển đổi. Thủ thuật tin học Sau đây xin hướn.g dẫn cho bạn một số phần mềm có thể giải quyết được vấn đề này.

Nếu như bạn đan.g sử dụn.g Windows XP, mà máy có cấu hình tươn.g đối ổn, việc nân.g cấp, cài đặt sử dụn.g Windows 7 là hết sức dễ dàn.g, tuy nhiên, nếu như bạn muốn nân.g cấp win xp lên win 7 thì hãy chú ý thao tác với các dữ liệu quan trọn.g của mình, nhiều bạn vì sai thao tác đã xóa đi nhiều dữ liệu quan trọn.g tron.g máy tính của mình rồi đó.

Nhữn.g Phần Mềm, Ứn.g Dụn.g Đổi Giao diện win xp san.g win 7 hiệu quả

1. Seven Remix XP: Ưu điểm: Miễn phí, giúp đổi giao diện Win Xp san.g Win 7 từ hình nền desktop, menu Start,…

2. Seven Transformation Pack: Ưu điểm: Miễn phí, thay đổi giao diện từ Windows Xp san.g Windows 7 một cách nhanh chón.g, hiệu quả. Tải Seven Transformation Pack về máy tính.

3. SevenMizer: Chuyển đổi giao diện Win XP thành Win 7. n.goài ra, SevenMizer thay đổi một số biểu tượn.g, font chữ, một số ứn.g dụn.g của Windows.

4. Transform Windows 7 Into Windows XP: Đổi giao diện Win 7 san.g win XP, dun.g lượn.g nhỏ gọn, dễ dàn.g sử dụn.g. Tải Transform Windows 7 into Windows XP về máy.

5. SkinStudio:Tạo hệ điều hành cho riên.g mình theo từn.g phon.g cách. Sử dụn.g SkinStudio rất đơn giản biến Win XP thành Win 7, Vista

Thủ Thuật Tin học Hướng dẫn bạn đổi Giao diện WIn xp sang win 7 bằng phần mềm saven remix xp

Bước 1: Tải Seven Remix XP về máy tính. Nếu bạn chưa có phần mềm có thể tải phiên bản mới nhất của Seven Remix XP tại đây.

 

Bước 2: Cài đặt phần mềm theo từng bước hướng dẫn sau. Lựa chọn ngôn ngữ.

Nhấn Next để tiếp tục cài đặt.

 

Chọn I accept the terms of the License Agreement và nhấn Next.

Nhấn Next để tiếp tục cài đặt

Click Install để bắt đầu quá trình cài đặt

Nhấn Next

Chọn Reboot now và Finish để máy tính nhận giao diện Win 7

Bước 3: Khởi động lại máy tính bạn sẽ có một giao diện của hệ điều hành Windows 7.

Như vậy chún.g tôi đã giới thiệu và hướn.g dẫn các bạn cách chuyển đổi giao diện Win XP san.g Win 7 dễ dàn.g bằn.g các phần mềm chuyển đổi giao diện Windows được đánh giá là tốt nhất ở phía trên. Nhờ đó bạn có thể sử dụn.g giao diện mượt mà của Win 7 trên các máy tính cấu hình thấp.

Chúc các bạn thành côn.g

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét