Cơ hội cuối cùng cho người dùng nâng cấp Windows 10 miễn phí trong tuần này 31/12/2017

Theo microsoft đã đề cập đến kế hoạch chấm dứt gói nâng cấp Windows 10 miễn phí cho người dùng Windows 7, 8 và Windows 8.1 vào hồi tháng 10. Tuy nhiên, cơ hội cuối cùng cho người dùng nâng cấp Windows 10 miễn phí trong tuần này, thời gian kéo dài cho đến hết ngày 31 tháng 12.

Nhơ đề cập hồi tháng 10, Microsoft đã nhắc đến kế hoạch nâng cấp Windows 10 miễn phí sẽ kết thúc vào ngày 31 tháng 12 cho người dùng Windows 7, 8 và Windows 8.1 sử dụng công nghệ trợ giúp (assistive technology).


Cơ hội cuối cùng cho người dùng nâng cấp Windows 10 miễn phí trong tuần này

Sau năm đầu tiên cho phép nâng cấp Windows 10 miễn phí, người dùng vẫn có thể tải phiên bản hệ điều hành mới miễn phí với sự hỗ trợ của công nghệ trợ giúp. Tất cả những gì người dùng cần làm là truy cập trang trợ giúp của Microsoft và nói rằng mình đang sử dụng các công nghệ trợ giúp trên hệ thống Windows 7 hoặc 8 để tải xuống phiên bản Windows mới.

Cơ hội cuối cùng cho người dùng nâng cấp Windows 10 miễn phí trong tuần này. Thời điểm kết thúc quá trình nâng cấp vào ngày 31 tháng 12. Theo Microsoft:



“Nếu đang sử dụng các công nghệ trợ giúp, bạn có thể nâng cấp Windows 10 miễn phí vì Microsoft đang tiếp tục cố gắng cải thiện trải nghiệm Windows 10 cho người dùng sử dụng các công nghệ này. Vui lòng tận dụng những ưu đãi này trước khi hết hạn vào ngày 31 tháng 12 năm 2017”.

Với tùy chọn nâng cấp miễn phí, một số người cho rằng tuần này sẽ là cơ hội cuối cùng cho người dùng tải xuống Windows 10 miễn phí. Tuy nhiên theo WCCFTECH, gã khổng lồ phần mềm xứ Redmond cho biết bất kỳ người dùng nào có mã sản phẩm hợp lệ cũng có thể nâng cấp lên Windows 10 bằng cách sử dụng Media Creation Tool:

“Người dùng sẽ được yêu cầu nhập mã sản phẩm hợp lệ trong lần đầu tiên nâng cấp từ Windows 8.1 và Windows 7 lên Windows 10 thông qua cả Windows 10 Upgrade Assistant và Media Creation Tool. Mọi người có thể sử dụng Media Creation Tool để tạo file cài đặt Windows 10. Product key sẽ được yêu cầu trong lần đầu tiên cài đặt Windows 10 trên thiết bị. Ngoài ra mọi người cũng có thể sử dụng Windows 10 Upgrade Assistant để cập nhật máy tính Windows 10 lên phiên bản mới nhất”.

Nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội cuối cùng, còn chần chừ gì mà không tận dụng cơ hội cuối cùng cho người dùng nâng cấp Windows 10 miễn phí trong tuần này.

Nếu bạn là người dùng Windows 10, bạn có thể sẽ cân nhắn đến việc sử dụng tính năng bảo mật Windows Hello, khi đã có những thông tin cảnh báo rằng máy tính Windows 10 dễ bị tấn công qua Windows Hello bằng cách đánh lừa hệ thống nhận dạng khuôn mặt của tính năng này.

Link hướng dẫn upgrade win 7, 8, 8.1 lên win 10
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét