NetCut 2.1.4 + NetCut - Defender 2.1.5 full

[Download]NetCut 2.1.4 + NetCut - Defender 2.1.5: Bộ đôi công cụ dùng để cắt mạng và chống bị cắt mạ
Đầu năm 2012 vừa rồi, Arcai.com 's Software đã ra mắt bộ đôi phần mềm đó là NetCut 2.1.4 - công cụ dùng để cắt mạng và NetCut - Defender 2.1.5 - công cụ dùng để chống bị cắt mạng.
NetCut 2.1.4 là một công cụ cắt mạng rất hữu ích của Arcai.com 's Software kể cả trong mạng LAN - Local Area Network (mạng cục bộ) và mạng Wirless - Wi - Fi - Wireless Fidelity (mạng vô tuyến không dây). Trong phiên bản này, giao diện của NetCut 2.1.4 không có nhiều đổi mới so với những phiên bản trước nhưng về tính năng thì đã hỗ trợ hệ điều hành của Microsoft đó là Windows 7 32 bit & Windows 7 64 bit. NetCut 2.1.4 là một công cụ hữu ích giúp bạn giải tỏa stress bằng cách cắt mạng người khác trong mạng LAN hay xử lí những tên trộm mạng mà không cần những phương pháp phức tạp như chặn địa chỉ MAC, ẩn SSID, đặt mật khẩu bảo vệ, đánh nhau với tên trộm Wi - Fi... Bạn chỉ cần chọn địa chỉ IP cần cắt mạng và chọn Cut Off là máy đó coi như xong. Còn nếu bạn muốn cho máy đó kết tiếp tục kết nối mạng thì chọn Remuse.

[​IMG]
NetCut - Defender 2.1.5 là công cụ rất hữu ích để chống lại NetCut 2.1.5. Thay vì phải nhập địa chỉ Gateway MAC như Anti - NetCut 3 thì bạn chỉ cần chọn thiết bị bắt sóng mạng cần được bảo về và chọn Protect là có thể chống không bị cắt mạng. Còn nếu bạn muốn xem ai cắt mạng là mình thì chọn Who Cut Me và muốn ngừng bảo vệ thì chọn Stop Protect vào thiết bị bắt sóng mạng.

[​IMG]
Link download cả bộ NetCut 2.1.4 + NetCut Defender 2.1.5 (Link MediaFire):
http://www.mediafire.com/?1cdm45ppsrto0jx
Các bạn download về giải nén file .rar ra rồi cài đặt là được
* Chú ý: MediaFire chặn không cho các thành viên VN-Zoom download trực tiếp từ trang VN-Zoom nên các bạn phải copy link download rồi mở ở một trình duyệt khác hoặc tab khác thì mới download được nếu không sẽ bị báo link hỏng khi download.

Link download trực tiếp dành cho những member khi download bị báo link die:
http://199.91.153.67/4jcy70ujacug/1c...nder+2.1.5.rar
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét