Gỡ Bỏ Hao123, Delta Search, Babylon.. phiền phức ra khỏi máy tính

Gỡ Bỏ Hao123, Delta Search, Babylon.. phiền phức ra khỏi máy



Hao123-Nếu máy tính của bạn đã lỡ dính các công cụ này thì bạn không thể sử dụng cách thông thường để gỡ chúng ra được. Bài viết sau đây sẽ mách bạn cách để gỡ triệt để chúng ra khỏi máy tính để không còn ảnh hưởng đến trình duyệt của bạn nữa.


Trước tiên, bạn tải về công cụ IObit Uninstaller, hoặc bản chạy trực tiếp không cần cài đặt. Trên giao diện chính, bạn chọn thẻ Toolbar chọn Hao123 hay Delta rồi nhấn Uninstall để gỡ bỏ.
Chuyển sang thẻ All Programs, uninstall tiếp các ứng dụng Hao123.com, Delta Toolbar, Minibar, BrowserDefender hay BrowserProtect nếu tìm thấy chúng. 



IObit UninstallerBạn nên chọn chế độ Powerful Scan để có thể gỡ bỏ triệt để các thành phần liên quan đến công cụ kể cả trong Registry.-Sau khi đã thực hiện xong việc gỡ bỏ, bạn cần thiết lập lại trình duyệt, cách tốt nhất có lẻ là cài đặt lại trình duyệt. Bạn có thể tải về gói cài đặt cho Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc sử dụng tính năng Reset trình duyệt có sẵn ,như thế có thể giữ lại lịch sử duyệt web hoặc bookmarks đã lưu.- 



trình-duyet-Chúc các bạn thành công!


Các phần mềm gỡ bỏ ứng dụng hiệu quả khác:-Your Uninstaller! PRO 7.5.2013.2 Full key + Portable - Phần mềm gỡ bỏ ứng dụng hàng đầu-Revo Uninstaller Pro 3.0.2 Final - Phần mềm gỡ bỏ ứng dụng hàng đầu-IOBit Uninstaller 2.4.7.340 - Gỡ bỏ hoàn toàn các ứng dụng không mong muốn-Uninstall Tool 3.3.1 Build 5310 Full – Phần mềm gỡ bỏ cài đặt mạnh mẽ


Nguồn bài viết : thuthuat-vnzet.com

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét