Cách Hiển thị Videos mới nhất từ YouTube Channel trong WordPress

Youtube là một trong những trang web lưa trữ lại video lớn nhất hiện nay, đó cũng là tại sao vì sao mà các  bloggers thường sử dụng nó để lưa trữ lại video. Nếu các bạn đã có riêng một kênh lưu trữ video trên Youtube, và như bạn muốn giới thiệu chúng cho khách viếng thăm trang web hay blog của mình. Thì bài viết mà mình giới thiêu sau đây sẽ rất hữu ích , đặc biệt là cho các như bạn đang dùng nền tảng WordPress Thủ thuật tin học .


Việc đầu tiên mà chúng ta hay làm là cài đặt và kích hoạt YouTube Channel Gallery plugin. Sau khi kích hoạt xong, các như bạn vào Appearance » Widgets, trên màn hình Widgets, kéo thả YouTube Channel Gallery widget vào sidebar mà các bạn muốn hiển thị video.

YouTube Channel Gallery widget cũng rất dễ cho chúng ta tùy chỉnh. Trước hết, các bạn sẽ cần làm phân phát user ID hoặc playlist ID vào bên trong thẻ feed.

Sau đó click vào thẻ playerthumnails để chọn player và kích cỡ ảnh thumnail cho gallery của bạn. Làm xong nhấn nút Save để hoàn tất. Bên dưới là một ví dụ minh họa khi cấu hình thành công .

Ngoài ra các như bạn còn có thể chèn YouTube channel gallery vào bất kì bài viết hay trang nào bằng cách sử dụng shortcode như sau :

[Youtube_Channel_Gallery user="wpbeginner"] Nếu như bạn muốn hiển thị một playlist thay vì một channel hoặc user, thì đơn giản sửa đổi kiểu feed là playlist và thay vì cung cấp user ID, chúng ta sẽ cung cấp playlist ID như sau :

[Youtube_Channel_Gallery feed="playlist" user="UUhA624rCabHAmd6lpkLOw7A"] Để hiển thị video cùng với mô tả và hình thumnail, thì các các bạn có thể chèn shortcode như sau:

[Youtube_Channel_Gallery user="thuthuatweb" title="1" description="1" thumbnail_alignment="top" descriptionwordsnumber="10"] Mình hy vọng, qua bài viết này, các các bạn có thể giới thiệu cho khách viếng thăm trang web/ blog của mình những đoạn video hay nhất.


Xem Thêm :

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét