template blogspot responsive

template blogspot responsivetemplate blogspot responsive giúp nội dung của bạn hiển thị tốt trên điện thoại di động đã trở thành một xu hướng trong phát triển web ngày nay.

Vậy template blogspot responsive là gì?

Là blogspot của bạn sẽ được tùy chỉnh cho phù hợp với kích thước màn hình và resize lại hình ảnh và nội dung để hiện thị tốt trên nhiều thiết bị độ phân giải khác nhau, sự phổ biến của những thiết bị như iPhone, iPad và các smartphone hiện nay

template blogspot responsive

giao diện trang web phải thích nghi được trên từng loại thiết bị dù cho người đó dùng Iphone, iPad, netbook, BlackBerry, Kindle hay những chiếc điện thoại di động có màn hình nhỏ.

Vậy responsive là gì?
Responsive web design (tạm dịch thiết kế thích nghi) là một khái niệm khuyến cáo những người thiết kế và người phát triển phải đáp ứng và thích nghi được với môi trường (hay thiết bị) của người dùng về kích thước màn hình, platform, trạng thái xoay hay đứng.


Responsive web design không phải là ý tưởng hoàn toàn mới, nó kế thừa và tương tự như responsive architecture, trang web khi được thiết kế phải có khả năng tự động điều chỉnh để thích nghi với nhiều nhóm người sử dụng khác nhau.


template blogspot responsive


Tổng Kết template blogspot responsive có tốt cho seo?

Trả lời là có

Vì sao có thì hãy đọc tiếp

Không đơn thuần là tạo ra sản phẩm đẹp trong mắt người dùng mà còn là công việc tạo ra trải nghiệm mới cho người dùng. Responsive web design nếu tốt sẽ tăng trải nghiệm người dùng những không thể giải quyết cho tất cả mọi người dùng mọi loại thiết bị, mọi nền tảng, Và sẽ được cổng điểm trong mắt người dùng và tăng thời lượng ở lại blogspot của bạn lâu hơn và cũng như tăng điêm trong mắt google
Nguồn (khamphablog.blogspot.com)
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét