Đội ngũ Trợ giúp trên Blogger

Đội ngũ Trợ giúp trên Blogger
Blogger Help Center:  Ghé thăm trang này cập nhật những tính năng mới nhất, tìm hiểu cách điều khiển và sử dụng Blogger, tìm kiếm những cách thức khắc phục những khó khăn thông thường và hơn thế nữa. Bạn có thể đến Blogger Help Center bằng cách click và biểu tượng bánh xe trong Blogger Dashboard.

Google Feedback: Nếu tìm thấy một lỗi nào đó hoặc có một ý tưởng mới hoặc một gợi ý đánh giá nào đó. Bạn có thể gởi nó cho Blogger Team bằng cách đơn giản ngay trong Blogger Dashboard. Nhấn vào biểu tượng bánh xe trong dashboard và sau đó điền thông tin cần thiết khi bảng liên lạc phản hồi mở ra.
Blogger Product Forum: Là công động những người dùng Blogger bao gồm cả nhóm hỗ trợ của Blogger và những thành viên năng động (những chuyên gia về Blogger). Tại đây bạn có thể đặc câu hỏi, tìm kiếm câu trả lời và đưa lên những phản hồi của bạn nhanh chóng. Bạn có thể hỏi bất cứ thứ gì và nhận được sự trợ giúp tức thời từ những thành viên khác.
Abuse Reporting Form: Báo cáo lam dụng, nếu bạn cần báo cáo những nội dung vi phạm chính sách, Blogger có một phương thức để bạn liên lạc. Bạn cũng có thể kiểm tra điều khoản dịch vụ hoặcchính sách nội dung của Blogger ở đây.

Add đội ngũ hỗ trợ của Blogger thông qua tài khoản Google+.



Miles
Bruce
Giovanni
Jessica
Lisa
Inci
Javier
Brett

http://buzz.blogger.com/2012/10/getting-help-on-blogger.html
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét